Product was successfully added to your shopping cart.
Nội Thất Cổ Điển Tân Cổ Điển phong cách Đà Nẵng

Nội Thất Cổ Điển Tân Cổ Điển phong cách Đà Nẵng

0 bình luận

Thiết kế và lắp đặt bà, ghế, sofa, kệ tivi, giá sách cho chung cư, biệt thự với giá cả hợp lý, phong cách hiện đại. Có hai tiêu chí chính chúng ta nhìn vào khi đánh giá các thị trường mới cho Houzz: một là nhu cầu nội địa mạnh mẽ cho việc chào bán Houzz và thứ hai là nhu cầu từ cộng đồng Houzz toàn cầu trong thẩm mỹ thiết kế của thị trường và chuyên môn. Chúng tôi vui mừng thông báo sự ra mắt của nền tảng địa phương của chúng tôi đối với Ấn Độ (houzz.in) trong tuần này, một thị trường mà đứng ra trên cả hai mặt trận.

Hơn một triệu người Ấn Độ đã sử dụng Houzz mỗi tháng để tìm cảm hứng thiết kế, nhận được tư vấn từ cộng đồng nhà lớn nhất trên web, các sản phẩm nguồn, nghiên cứu và thuê chuyên gia về nhà, và quản lý các dự án nhà từ đầu đến cuối. các chuyên gia thương mại Ấn Độ đã hoạt động trên Houzz là tốt, với hơn 50.000 chuyên gia về nhà sử dụng các trang web để giới thiệu công việc của họ, xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Không ai trong số các quốc gia khác, chúng tôi đã đưa ra cho đến nay đã có một cộng đồng chuyên nghiệp lớn như vậy để bắt đầu.

Với Ấn Độ, Houzz nay đã bản địa hoá nền tảng và ứng dụng tại 14 quốc gia bên ngoài nước Mỹ: Anh , Úc , Đức , Pháp , Nga , Nhật Bản , Tây Ban Nha , Ý , Đan Mạch, Thụy Điển , New Zealand , Ireland và Singapore . Chúng tôi đang nhìn thấy cộng đồng của chúng ta về chủ nhà và các chuyên gia nhà phát triển rất nhiều trên thế giới, và hôm nay chúng tôi có hơn 40 triệu người sử dụng hàng tháng và hơn 1,5 triệu nhà đổi mới và thiết kế các chuyên gia hoạt động trong hơn 60 loại như thiết kế cảnh quan, các nhà xây dựng, nhà thầu , kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và nhiều hơn nữa. Trong khi vào năm 2013, trước khi mở rộng quốc tế của chúng tôi, ít hơn 30% người dùng Houzz mới đến từ bên ngoài nước Mỹ, hơn 45% người dùng Houzz mới làm như vậy ngày hôm nay.

Sự tăng trưởng này đã dịch sang kinh doanh của chúng tôi là tốt. Trong năm 2016, chúng tôi bắt đầu mở rộng chương trình tiếp thị và thuê bao dịch vụ Pro + địa phương của chúng tôi cho các chuyên gia nhà bên ngoài của Mỹ để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng chuyên nghiệp của chúng tôi. Hôm nay, Houzz Pro + là có sẵn tại 150 thị trường trên sáu quốc gia bên ngoài nước Mỹ

Trong khi sự phát triển của cộng đồng và các doanh nghiệp của chúng tôi được quốc tế đã được đáng kể, một trong những điều đó kích thích chúng ta nhiều nhất về việc mở rộng của chúng tôi là cơ hội để tạo điều kiện cho một ngôn ngữ thiết kế toàn cầu. Chúng tôi đã nhìn thấy cách mọi người vui mừng được đến thăm dự án truyền cảm hứng, hướng dẫn và các bài báo được viết bởi các chuyên gia trên toàn thế giới, cũng như để có sản phẩm truy cập, vật liệu và các chuyên gia đó là hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của họ dành cho ngôi nhà của mình. Gần ba phần trăm các dự án nhận được ưu thiết kế qua Houzz trong năm 2015 là bên ngoài đất nước của họ, và chúng tôi chỉ có thể mong đợi để xem chi tiết của hoạt động xuyên biên giới này trong tương lai. Có rất nhiều hơn nữa đến trong năm 2017, và ra mắt của Houzz Ấn Độ là một cách tuyệt vời để bắt đầu năm mới.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *